เช่ารถนนทบุรี ที่ไหนดี
เช่ารถนนทบุรี ที่ไหนดี เปรียบ 5 บริษัทที่ราคาถูกและบริการดี
06-09-2024 ศิรประภา เลิศศักดิ์วิมาน
364    10 นาที
:

เช่ารถนนทบุรี ที่ไหนดี เปรียบ 5 บริษัทที่ราคาถูกและบริการดี
 

เช่ารถที่นนทบุรี หากคุณอยู่นนทบุรี ถ้าคุณกำลังมองหารถเช่านนทบุรีใกล้บ้าน วันนี้ Exclusive Car Rental ขอแนะนำ 5 บริษัทรถเช่าที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องพึ่งพารถสาธารณะหรือรถส่วนตัว โดยเฉพาะเมื่อคุณมาเยือนเพื่อพักผ่อนหรือทำธุระ มาดูกันว่ามีบริษัทรถเช่านนทบุรีไหนที่น่าสนใจบ้าง! 

 

หากคุณต้องการเช่ารถที่นนทบุรี แต่ยังไม่มีแผนการเดินทาง สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในนนทบุรี ได้ที่นี่
 

ข้อมูลบริษัท ผู้ให้เช่ารถนนทบุรี ?
 

1.Exclusive car rental

Exclusive Car Rental ให้บริการเช่ารถรายเดือนในนนทบุรี กรุงเทพฯ โดยตั้งเป้าหมายเป็นบริษัทเช่ารถอันดับ 1 ภายในปี 2570 เน้นคุณภาพบริการและรถยนต์ที่สะอาด ใหม่ และมีไมล์ไม่เกิน 100,000 กิโลเมตร พร้อมการบำรุงรักษาทุก 10,000 กิโลเมตร เพื่อป้องกันปัญหาในการใช้งาน รวมถึงการส่งมอบรถตรงเวลาและบริการที่สุภาพใส่ใจลูกค้า.

 

2.Eco car

ECOCAR rent-a-car ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2555 โดยเริ่มต้นจากรถเช่า 1 คันและมีพนักงานเพียงคนเดียวคือผู้ก่อตั้ง คุณอ๋า ปัจจุบันในปี 2567 บริษัทมีรถยนต์ให้บริการประมาณ 420 คัน มีสาขาทั้งหมด 6 แห่ง และมีพนักงานมากกว่า 30 คน โดยมุ่งเน้นการให้บริการด้วยใจเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า การดูแลรักษารถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และการส่งมอบรถตรงเวลา เนื่องจากเชื่อว่าชีวิตคือการเดินทาง

 

3.Drivehub

เว็บไซต์เช่ารถนนทบุรีออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสถานที่นัดรับรถได้สะดวก โดยมีจุดบริการหลายแห่งในนนทบุรี เช่น เมืองทองธานี, โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และอื่น ๆ ครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ ในเมืองนนทบุรีอย่างครบถ้วน

 

4.Rent Connected

Rentconnected.com ให้บริการเช่ารถในนนทบุรี โดยราคาที่แสดงรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว มีรถเช่าหลายประเภทให้เลือก เช่น รถอีโค่คาร์ รถเก๋ง รถขนาดกลางและใหญ่ รถหรู รถกระบะ รถเช่าเอนกประสงค์ และรถตู้พร้อมคนขับ บริษัทรถเช่าที่ร่วมงานมีทั้งชั้นนำ เช่น เนชั่นแนล, Budget ไทย, Hertz และบริษัทรายย่อยคุณภาพ เช่น Diamond Car Rent และ Lion Car Rent ทั้งในวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์

 

5.Drivemate

Drivemate ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยมีเป้าหมายเป็นแพลตฟอร์มแชร์รถอันดับ 1 ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยเพื่อความสะดวกในการเช่ารถ โดยผู้ใช้ต้องมีใบอนุญาตขับขี่ บัตรประชาชน และบัตรเครดิต ไม่มีข้อผูกมัด มีรถยนต์ให้เลือกมากกว่า 100 รุ่น และมีรถในระบบกว่า 3,000 คัน ครอบคลุม 35 จังหวัด พร้อมฐานสมาชิกกว่า 50,000 คน เจ้าของรถสามารถหารายได้เสริมจากการปล่อยเช่ารถ ช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อีกด้วย

 

ตารางเปรียบเทียบราคารถเช่านนทบุรีแต่ละบริษัท

ชื่อบริษัท

ยี่ห้อ/รุ่น/ปี

ราคา/เดือน

มัดจำ

Exclusive car rental

BYD ATTO 3

2,461 บาท

 10,000 บาท

Eco car

Toyota Camry

3,210 บาท

10,000 บาท

Drivehub

GWM Ora Good Cat

2,500 บาท

10,000 บาท

Rent Connected

AION Y Plus

2,500 บาท

8,000 บาท

Drivemate

BYD ATTO 3

2,664 บาท

5,000 ไม่มี

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อดีของการเช่ารถขับเที่ยว

• มีความเป็นอิสระและความเป็นส่วนตัวคือการใช้ชีวิตอย่างไม่ต้องกังวลหรือเกรงใจใคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับประทานอาหาร การนอนหลับ หรือการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นความลับ

•ความสะดวกสบายในการจัดการเวลา ทำให้เราสามารถบริหารเวลาได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเร่งรีบหรือรอคนอื่น ซึ่งอาจทำให้รู้สึกหงุดหงิด เพราะนี่คือรถที่เราเช่ามาเอง เราสามารถขับ ขับจอด หรือหยุดพักเมื่อไรก็ได้ตามที่ต้องการ

•คุณสามารถเลือกเช่ารถได้ตามความต้องการอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนหรือคันใดก็สามารถเลือกได้ตามที่คุณต้องการ เพราะเรามีรถเช่าหลายรุ่นจากหลากหลายค่ายให้คุณได้เลือกสรรตามใจชอบ

•ได้สนุกกับการวางแผนท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้สัมผัสกับการผจญภัยและบรรยากาศใหม่ๆ พบกับซอกซอยที่แปลกตาและไม่เคยคิดว่าจะมี และแม้จะหลงทางจากการใช้แผนที่ผิด แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การได้สัมผัสชีวิตของผู้คนในท้องถิ่นยังเพิ่มความสนุกสนานในการเดินทาง และยังได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการทดลองขับรถเช่าเที่ยวด้วยตัวเองอีกด้วย

•การเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวที่วางแผนไว้สะดวกสบายกว่าการใช้วิธีการเดินทางอื่น ๆ

 

ขั้นตอนในจองเช่ารถนนทบุรี

การเช่ารถนั้นไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด โดยสามารถจองได้หลายช่องทาง เช่น โทรศัพท์ เว็บไซต์ หรือแอดไลน์ ก่อนที่จะทำการจอง ควรตรวจสอบข้อมูล รายละเอียด และราคาในหลายๆ แห่ง เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพของรถยนต์และบริการที่มีให้ หากต้องการเช่ารถนนทบุรีกับ Exclusive car rental ต้องทำยังไง


1. สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์หรือ LINE ID: @exclusivecar

2. กรุณาส่งเอกสารที่จำเป็น

• บุคคลธรรมดา

- บัตรประชาชน

- ใบขับขี่รถยนต์

- บัตรเครดิต

 

• นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

- หนังสือเดินทาง

- ใบขับขี่สากล

- บัตรเครดิต

- ตั๋วเที่ยวบินขาไปและขากลับ

 

• บริษัทหรือนิติบุคคล

- หนังสือรับรองบริษัท (ไม่เกิน 3 เดือน)

- บัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจ

- ใบจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20)

หากกรรมการบริษัทไม่ได้ใช้งานรถเอง ต้องมีเอกสารเพิ่มเติม :

- หนังสือมอบอำนาจ

- บัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ

- ใบขับขี่ของผู้รับมอบอำนาจ

4. ชำระเงินเพื่อการจอง 

5. เจ้าหน้าที่ทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้า

 

ช่องทางการจองรถเช่านนทบุรีติดต่อใดบ้าง?

1. LINE ID : @exclusivecar

2. เว็บไซต์ : ช่ารถนนทบุรี

3. อีเมล : info@exclusive.co.th

4. Wechat : @exclusivecarrent

หรือโทรติดต่อสอบถามที่เบอร์ : 02-1260718

Tag :
เช่ารถนนทบุรี
รถเช่านนทบุรี
Exclusive
Copyright ©2024 All rights reserved | Exclusive.co.th
Exclusive