เช่ารถขับเองที่ไหนดี: เปรียบเทียบ 5 บริษัทที่ให้เช่า
เช่ารถขับเองที่ไหนดี: เปรียบเทียบ 5 บริษัทรถเช่าในกรุงเทพ
30-08-2024 ปวีณา บัวเขียว
338    10 นาที
:

เช่ารถขับเองที่ไหนดี: เปรียบเทียบ 5 บริษัทเช่ารถใน กทม.

  •  เช่ารถขับเอง คือ การเช่ารถยนต์ที่ผู้เช่าสามารถใช้รถยนต์คันที่เช่าขับเดินทางด้วยตนเอง ซึ่งปัจจุบันพบว่าการเช่ารถขับเอง ได้รับความนิยมมากกว่าการ เช่ารถพร้อมคนขับ เนื่องจากการขับรถด้วยตนเอง ให้ความอิสระที่มากกว่า มีความเป็นส่วนตัว และสะดวกสบาย 
     
  • การรถเช่าขับเองในปัจจุบันนี้ก็มีมากมายหลากหลายบริษัท การเช่ารถขับเองสามารถเช่าแบบระยะสั้นๆที่เรียกว่าการ เช่ารถรายวัน หรือ หากต้องการเช่ารถจำนวนหลายวัน ก็สามารถเช่านานได้แบบ เช่ารถรายเดือน  นอกจากนี้ผู้เช่ายังสามารถเช่ารถยาวไปเรื่อย ๆ จนยาวเป็นปีก็ได้ ซึ่งเราจะเรียกว่าการ เช่ารถระยะยาว  ซึ่งไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถยนต์เพื่อขับเที่ยวหรือเช่ารถเพื่อใช้ชั่วคราว หรือเพื่อใช้ในบริษัท เราก็มีรถเช่าที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ซึ่งมักจะเป็นลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เช่ารถเพื่อใช้ระหว่างซ่อม หรือเช่ารถระหว่างรอรถใหม่ หรือลูกค้าองค์กร บริษัทต่างๆ ที่เช่ารถเพื่อให้พนักงานใช้ 

    Note :หากคุณต้องการเช่ารถขับเองเพื่อขับเที่ยว รอรถใหม่ ใช้ชั่วคราว หรือเพื่อใช้ในบริษัท ให้ Exclusive car rental ของเราช่วยแนะนำรถเช่าที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ คลิกที่ เช่ารถขับเอง
     

ตารางเรียบเทียบ: 5 บริษัทผู้ให้บริการรถเช่าขับเอง
 

ชื่อบริษัทรถเช่า

รุ่นรถเช่ายอดนิยม

ราคารถเช่าขับเอง

เงินมัดจำ

Exclusive car rental

Toyota Fortuner

 

ราคา 3,210 บาท/วัน

10,000 บาท

Ecocar

Isuzu MU-X

 

ราคา 2,996 บาท/วัน

10,000 บาท

Luv Drive

Toyota CHR Hybrid

ราคา 1,790 บาท/วัน

5,000 บาท

Smile Car rent

Toyota Yaris

 

ราคา 1,000 บาท/วัน

3,000 บาท

Thai Rent A Car 

Toyota Yaris Hatchback

 

ราคา 1,438 บาท/วัน

5,000 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข้อมูล 5 บริษัทผู้ให้บริการเช่ารถ

1.Exclusive car rental     

  บริษัท Exclusive car rental เป็นบริษัทที่มีรถเช่าขับเองทั้งรายวัน รายเดือนและระยะยาว ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถรายเดือนเพื่อขับเที่ยวหรือขับไปทำงาน  บริษัทของเรามีรถเช่ารายเดือนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณแน่นอน
 

เงื่อนไขสำคัญในการเช่ารถขับเอง 

1.เงินมัดจำ 10,000 บาท

 2.เวลาทำการ 08.00 - 20.00 น. ผู้เช่าต้องมารับรถและคืนรถในเวลาทำการ

3.การคืนรถล่าช้า มีค่าปรับชั่วโมงละ 535 บาท หากเกินกว่า 5 ชั่วโมง ถือเป็นการเช่าเพิ่ม 1 วัน

4.รับรถเติมเต็มถังและคืนถังเต็ม หากไม่เติมน้ำมันให้เต็มถัง จะมีการคิดค่าปรับตามค่าน้ำมันจริง + ค่าบริการ 321 บาท

5.ประกันภัยชั้น 1 รวมอยู่กับตัวรถ ไม่รวมค่าเสียโอกาส ขับรถไปชนมาไม่ได้เงินมัดจำคืน (เป็นค่าเสียโอกาสและเสียประโยชน์เมื่อนำรถเข้าอู่ซ่อม)

6.หากซื้อประกันพิเศษ SCDW เพิ่ม เงินมัดจำจะคืนเป็นปกติ ราคาเริ่มต้นประกันพิเศษ SCDW = 535 บาท/วัน ทางเลือก 10,700 บาท/เดือน

เอกสารในการเช่ารถขับเอง
1.บัตรประชาชน
2.ใบขับขี่รถยนต์
3.บัตรเครดิต

4. ตั๋วเที่ยวบินไป-กลับ กรณีเดินทางด้วยเครื่องบิน
 

พื้นที่ให้บริการ

1.กรุงเทพมหานคร

2.นนทบุรี

3.สมุทรปราการ

4.สนามบินดอนเมือง

5.สนามบินสุวรรณภูมิ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาทำการ:  8.00น.-17.00น. ทุกวัน

เบอร์ติดต่อ: 02-126-0718 , Line id: @exclusivecar

ที่ตั้งบริษัท: เลขที่ 489 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

เว็บไซต์: เช่ารถขับเอง

 

2. Ecocar

 บริษัท Ecocar ก็เป็นอีกบริษัทที่ให้บริการรถเช่าขับเองแบบรายวัน รายเดือนและระยะยาว ปัจจุบันการเช่ารถยนต์เป็นที่นิยมของคนสมัยนี้ ด้วยความสะดวกสบาย และมีบริษัทเช่ารถเปิดให้บริการมากมาย ให้นักท่องเที่ยวหรือบุคคลทั่วไป เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงหันไปเช่ารถขับกันเอง

เงื่อนไขสำคัญในการเช่ารถ

หลังจากที่ทำการจองและรับรถเสร็จสิ้น บริษัทจะนับเวลาตามจริงหลังทำการส่งมอบรถให้ลูกค้า เงื่อนไขหลักๆมีดังนี้

1.การชำระเงิน ลูกค้าจะจองรถได้ต่อเมื่อทำการชำระเงินเต็มจำนวน ทางบริษัทถึงจะทำการจองรถให้ (กรณียกเลิกการจองรถจะไม่สามารถคืนเงินได้ทุกประการ งดรับเงินสดให้โอนเงินเข้าบัญชีบริษัทเท่านั้นหรือรูดบัตรเครดิต)

2. การคืนเงินมัดจำ เงินมัดจำจะได้หลังจากคืนรถแล้วภายใน 24 ชม.พนักงานจะทำการตรวจสภาพรถ ถ้าลูกค้าคืนรถในสภาพเดิม ลูกค้าก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

3.น้ำมันที่เราเติมนั้น จะต้องเติมให้เต็มถัง หลังจากลูกค้าใช้รถเสร็จจะต้องนำรถเช่ามาคืนให้เรา น้ำมันเต็มถังเช่นกัน หากไม่เต็ม บริษัทขอเก็บค่าปรับแล้วแต่ประเภทรถ อยู่ที่ 214-268บาท/ขีด

4.คืนรถช้า ตามเวลาที่กำหนด จะมีค่าปรับในแต่ละประเภทรถ รถเก๋งจะอยู่ที่ 214-268บาท/ชั่วโมง แต่หากเกิน 4 ชั่วโมงขึ้นไป ทางเราจะคิดเป็น 1 วันแบบไม่มีเงื่อนไข

5.ประกันภัย ซึ่งลูกค้าสนใจจะซื้อเพิ่ม ในส่วนรถยนต์ ประเภทรถรถเก๋งนั้น ราคา 214-268 บาท/วัน

เอกสารในการเช่ารถขับเอง

1.บัตรประชาชน

2.ใบขับขี่รถยนต์

3.บัตรเครดิต

พื้นที่ให้บริการ

1.พัทยา

2.เชียงใหม่

3.อุบลราชธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-002-4606

เวลาทำการ: 8.00น.-20.00น. เปิดทุกวัน

 ที่ตั้งบริษัท :  279/57 ห้องที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 

 เว็บไซต์:  https://www.ecocar.co.th/

 

3. Luv Drive

      Luv Drive เป็นบริษัทบริการรถยนต์ให้เช่าขับเองระยะสั้น ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลธรรมดาทั่วไป เพื่อใช้รถสำหรับท่องเที่ยวหรือทำธุระส่วนตัว

เงื่อนไขข้อตกลงสัญญาเช่ารถ

1 ผู้เช่าต้องใช้รถเพื่อการท่องเที่ยวหรือเพื่อประกอบธุรกิจที่ไม่ผิดกฎหมายเท่านั้น ผู้เช่าตกลงจะไม่นำรถยนต์ทีเช่าไปใช้ในเชิงพาณิชย์ หรือไปกระทำความผิด และไม่บรรทุกหรือมีสิ่งของผิดกฎหมายในรถ หากมีการกระทำความผิดเกิดขึ้น ผู้เช่าจะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

2. ผู้เช่าต้องใช้รถเฉพาะในพื้นที่ที่ได้แจ้งไว้กับผู้ให้เช่าตามที่ระบุไว้ในสัญญา หากผู้เช่าฝ่าฝืนและผู้ให้เช่าไม่สามารถติดต่อผู้เช่าได้ภายใน 2 ชั่วโมง ผู้ให้เช่ามีสิทธิแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เช่าได้ทันที

3. ในกรณีที่ผู้เช่า  กระทำนอกเหนือข้อตกลงดังข้อ 1-2 ทำให้ผู้ให้เช่า/ผู้ให้ยืมต้องนำรถกลับคืน ผู้เช่ายินดีจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการนำรถกลับตามที่ผู้ให้เช่า/ผู้ให้ยืมขอเรียกเก็บ

4. ผู้เช่าตกลงไม่นำรถยนต์ที่ให้เช่าไปให้เช่าช่วงโอน หรือส่งมอบให้บุคคลอื่นไปขับขี่อันขาด

5. ผู้เช่าตกลงว่าได้รับทราบข้อมูลรถยนต์ ประกันภัย จากผู้ให้เช่าหรือตัวแทนในรถยนต์ที่เช่าครบถ้วนแล้ว ณ วันที่รับรถ

6. ในกรณีที่รถที่เช่าเกิดความเสียหายหรืออุบัติเหตุ ผู้เช่าจะต้องแจ้งให้ผู้ให้เช่า/ผู้ให้ยืมทราบถึงเหตุทันที และผู้เช่าตกลงที่จะจ่ายค่าปรับ/ค่าเสียหายส่วนแรก โดยอัตราค่าปรับ/ค่าเสียหายส่วนแรกนั้นให้เป็นไปตามแต่ละเหตุและกรณี

7. การนับเวลาในการเช่ารถ จะนับจากเวลาที่รับรถไปอีก 24 ชั่วโมง จึงนับเป็น 1 วัน ผู้เช่าต้องส่งคืนรถตรงเวลาตามที่ตกลง

เอกสารในการเช่ารถขับเอง

1. สำเนาบัตรประชาชน

2. สำเนาใบขับขี่

3.  สลิปเงินเดือน/ใบรับเงินเดือน/หนังสือรับรอง

พื่นที่ให้บริการ

1.กรุงเทพฯ

2.สนามบินดอนเมือง

3.เชียงใหม่

4.ภูเก็ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาทำการ: 08.00 น. - 20.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 091-545-3939

ที่ตั้งบริษัท 703 อาคารรัชฎา สวีท ถ. วงศ์สว่าง วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800

เว็บไซต์:  https://luvdrive.com/about-us/th

 

4. Smile Car rent

 Smile Car rent รองรับการเช่ารถขับเอง ทางเลือกสำหรับ คนรุ่นใหม่ คนชอบเที่ยวและทำงาน เพื่อที่จะคอยอำนวยความสะดวกและช่วยให้เดินทางได้อย่างอิสระมากขึ้น สมายล์คาร์เรนท์ ให้บริการเช่ารถคุณภาพดี ราคาถูก ลูกค้าที่ไม่มีรถยนต์ไว้ใช้งานหรือ รถไม่ว่าง รถติดซ่อม รอเคลมประกัน หรือเดินทางมาจากต่างพื้นที่ เพื่อที่จะมาท่องเที่ยว ต้องการใช้รถยนต์สำหรับเดินทาง

เงื่อนไขข้อตกลงสัญญาเช่ารถ

1. การเช่ารถ ทางร้านคิด 24 ชั่วโมง เป็น 1 วัน การส่งรถล่าช้า  หากเกิน 5 ชั่วโมง คิดราคาเต็มวันของราคาเช่ารถคันนั้นๆ  หากลูกค้าคืนรถไม่ตรงตามกำหนด ทางร้านจะปรับ 2-3 เท่าของราคาค่าเช่ารายวัน เนื่องจากลูกค้าที่ต่อคิว  มีความเสียหายในการเดินทางไม่ตรงตามกำหนด ส่วนการคืนรถนอกเวลาทำการ จะคิดชั่วโมงละ 200 บาท

2. การนำรถออกนอกเส้นทาง นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในสัญญา จะต้องแจ้งให้ร้านทราบก่อน หากไม่แจ้งให้ทราบหรือได้รับการยินยอมจากทางร้าน  ทางร้านจะหยุดการใช้รถ และยึดเงินมัดจำในบางกรณี หรือปรับเงินขั้นต่ำจำนวน 2,000 บาท โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หากทางร้านต้องติดตามรถที่ผิดสัญญาการเช่า จะมีค่าติดตามรถ 3000 บาท  ในระยะทุกๆ 100 กม. ไม่รวมค่าน้ำมัน 30 บาท/กม.(หรือค่าตั๋วเครื่องบิน) ค่าติดตามทวงถาม และค่าความเสียหายของรถที่เกิดขึ้นจริง  

3. การขับขี่ผิดกฎจราจร เช่น ความเร็วเกินกำหนดหรือฝ่าฝืนกฎจราจรอื่นๆ แล้วมีใบสั่งตามมา ทางร้านขอเรียกเก็บเงินภายหลัง ขั้นต่ำฉบับละ 500 บาท ทุกกรณี กรณีลูกค้านำรถออกต่างจังหวัด  ทางร้านจะขอเก็บเงินมัดจำค้างไว้ 500-1000 บาท เป็นเวลา 30 วัน เพื่อตรวจสอบการค้างใบสั่งจราจร

4. การคืนรถและคืนมัดจำ ทางร้านจะคืนมัดจำเต็มจำนวนภายใน 2 วัน หากรถเช่าไม่มีความเสียหายใดๆ หรือไม่มีการละเมิดข้อตกลงหรือผิดกฎจราจรหรือเข้าช่อง M-Flow หากรถเช่ามีความเสียหาย ทางร้านจะประเมินราคาความเสียหายที่เกิดขึ้น และเรียกเก็บเงินในการซ่อมรถทันที (ยกเว้นมีการซื้อประกันความคุ้มครองเพิ่มเติมวันละ 200-300 บาทไว้) ส่วนกรณีป้ายทะเบียนสูญหายจะเรียกเก็บค่าดำเนินการ 1,000 บาท กรณีการผ่านทาง M-Flow มีค่าดำเนินการ 20 บาทต่อรายการรวมกับค่าผ่านทางและค่าปรับที่เกิดขึ้นจริง

5. การเติมน้ำมัน  ทางร้านจะเติมน้ำมันเต็มถังให้กับรถเช่าทุกคัน ตอนส่งมอบรถให้ลูกค้า เมื่อคืนรถให้ทางร้าน ลูกค้าจะต้องเติมน้ำมันเต็มถังเช่นกัน มิฉะนั้นทางร้านจะต้องคิดค่าปรับตามปริมาณน้ำมันที่หายไป 

6. เงื่อนไขการประกันภัย  รถเช่าทุกรุ่นเป็นราคาที่แจ้งไม่รวมประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถเช่าทุกคัน แต่เป็นการประกันภัยแบบมีค่าเสียหายส่วนแรก (deduct) วงเงินไม่เกิน 10,000 บาท ​ฯลฯ

7.หากครบกำหนดคืนรถแล้วไม่ส่งมอบรถคืนให้ทางร้าน หรือติดต่อไม่ได้ ทางร้านจะริบเงินมัดจำทั้งหมด  ดำเนินคดี เรียกค่าเสียหายตามสัญญา และติดตามรับรถคืนทันที 

เอกสารในการเช่ารถขับเอง

1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. ใบขับขี่รถยนต์
3. สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองการทำงาน จากองค์กรที่ทำงาน

พื้นที่ให้บริการ

1.สนามบินดอนเมือง

2.สนามบินสุวรรณภูมิ

3.สายไหม

4.ปทุมธานี

5.นนทบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาทำการ: 09.00 น. - 18.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 091-545-3939

ที่ตั้งบริษัท 1 ซอยรามอินทรา 16 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน

เว็บไซต์:  https://smilecarrent.co/

 

5. Thai Rent A Car 

       บริการรถเช่าระยะสั้น รถเช่าขับเอง (รายวัน-รายสัปดาห์-รายเดือน) มาตรฐานสากล จาก Thai Rent A Car  การันตีคุณภาพรถ และการบริการโดยทีมงานมืออาชีพ ไม่ว่าจะเช่ารถสำหรับการท่องเที่ยว เช่ารถเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือ รถเช่าระหว่างซ่อม Thai Rent A Car  พร้อมให้บริการรถเช่า ครบวงจร ทั่วไทย

เงื่อนไขการเช่า

1. Weekend มีค่าบริการเพิ่มเติม +100 บาท / วัน

2.  ราคาข้างต้นยังไม่รวม VAT7% และประกัน SLDW, PLDW

3. คืนรถช้าได้ฟรี 4 ชั่วโมงทุกรุ่น หากเกินจาก 4 ชม. จะคิดราคาเป็นค่าเช่ารถ 1 วัน (ภายในเวลาทำการ)

4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ทุกกรณี

5. ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้

6. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

7.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-3188888

8.ลูกค้าต้องมีบัตรเครดิต (ที่ผ่านการรับรองโดยธนาคาร) ในการบล็อควงเงินมัดจำในวันที่รับรถเป็น 5,000 บาท และจะได้รับวงเงินคืนหลังจากคืนรถภายใน 14 วัน

เอกสารที่ต้องใช้เช่ารถ

1.บัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง

2.ใบขับขี่ หรือใบขับขี่สากล

3.บัตรเครดิต

4.บัตรพนักงาน

พื้นที่ให้บริการ

1.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

2.สาขาพัทยา 

3.ท่าอากาศยานเชียงใหม่

4.ท่าอากาศยานขอนแก่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาทำการ: 08.00 น. - 20.00 น.

เบอร์ติดต่อ: 023188888

ที่ตั้งบริษัท : 2371 ถ. เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เว็บไซต์: https://thairentacar.com/

 

อ่านบทความรวม 5 บริษัทผู้ให้เช่ารถของเราได้ที่

ช่องทางการติดต่อเช่ารถขับเองกับเรา

• ไลน์ : @exclusivecar

• เบอร์ : 02-1260718

• เว็บไซต์ : https://www.exclusive.co.th/

• อีเมล : info@exclusive.co.th

Tag :
เช่ารถขับเอง
ร้านเช่ารถ
เช่ารถ
Exclusive
Copyright ©2024 All rights reserved | Exclusive.co.th
Exclusive