เช่ารถตู้ขับเอง 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยว อุบลราธานี
เช่ารถตู้ขับเอง 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยว อุบลราธานี
09-10-2024 ปวีณา บัวเขียว
112    10 นาที
:

เช่ารถตู้ขับเอง 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยว อุบลราธานี


เช่ารถตู้ขับเองในปัจจุบัน รถตู้ถือว่าเป็นพาหนะยอดนิยมที่ใช้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัว เป็นกลุ่มเพื่อน หรือทีมงาน ในการไปทำธุระหรือท่องเที่ยวในที่ต่างๆ พร้อมทั้งยังรองรับสัมภาระข้าวของได้มากกว่ารถเก๋งทั่วไป  จึงทำให้ใครหลายๆคนเลือกที่จะใช้บริการรถตู้ แต่ครั้นจะซื้อรถตู้เลยก็มีราคาที่สูงพอสมควร ดังนั้นทาง Exclusive car rental จึงแนะนำเช่ารถตู้เพื่อขับเองเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เมื่อต้องการใช้งานรถตู้จะมีทั้งแบบเช่ารายวัน,เช่ารายเดือน,เช่าระยะยาว,เช่ารถขับเอง 

ตรวจสอบราคาเช่ารถตู้ คลิก เช่ารถตู้ขับเอง

 

คุณกำลังมองหา เช่ารถตู้ขับเอง เพื่อเดินทาง อยู่ไหม ?
 

  • การเช่ารถตู้ขับเอง คือ การเช่ารถตู้ขนาด 12 ที่นั่ง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางเป็นกลุ่มขนาดใหญ่  การเช่ารถตู้แบบขับเอง เหมาะสมกับกิจกรรมที่ต้องเดินทางไป แต่โดยทั่วไปคนมักจะเลือกเช่ารถตู้แบบขับเอง 
     
  • การเช่ารถตู้แบบขับเอง เป็นรูปแบบการเช่าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะลูกค้าสามารถออกแบบการเดินทางได้ตามเวลาที่ต้องการ มีความอิสระในการเดินทางมากกว่า ไม่ต้องเกรงใจพนักงานขับรถยนต์ จะเปิดเพลง จะเล่นเฮฮาเสียงดัง ในรถตู้ ก็สามารถทำได้ เพียงแต่การเช่ารถตู้แบบขับเอง จะต้องมีสมาชิกในทีม ที่มีใบขับขี่รถยนต์ และรู้เส้นทางที่จะเดินทางไป สำหรับคนที่ยังไม่เคยขับรถตู้ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะการขับขี่ก็เหมือนกับรถยนต์ทั่วไป ยิ่งรถตู้ที่เป็นเกียร์ออโต้ ยิ่งขับง่ายมาก 
     

    เช่ารถตู้ขับเอง จากกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ราคาเท่าไหร่ ?
     

  •  เช่ารถตู้ขับเอง คือ การเช่ารถตู้ประเภทที่ผู้เช่าสามารถขับเองออกเดินทางไปต่างจังวัดได้ ซึ่งจะให้ความเป็นอิสระ ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย โดยรุ่นรถตู้ยอดนิยมคือ Toyota Commuter และ Hyundai H-1 เป็นรถตู้ขนาดใหญ่จุใจ 12 ที่นั่ง นั่งสบาย ประหยัดน้ำมัน สนใจเช่ารถตู้อ่านรายละเอียดด้านล่างได้เลย
     
  •  เช่ารถตู้ขับเอง กับบริษัทรถเช่าของเรา ราคาเท่าไหร่ ? Exclusive car rental เราขอเสนอค่าบริการเช่ารถตู้ Toyota Commuter และ Hyundai H-1 ราคาเช่าแบบขับเอง ตามราคาในตารางนี้
     

จำนวนวันที่เช่า

ราคาเช่ารถตู้ขับเอง

เช่ารถตู้รายวัน

4,280 บาท/วัน

เช่ารถตู้รายสัปดาห์

4,280 บาท/วัน

เช่ารถตู้รายเดือน

53,500 บาท/เดือน

 

การเช่ารถตู้ขับเองจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ?

เอกสารในการเช่ารถตู้ขับเอง

1. บัตรประชาชน

2. ใบขับขี่รถยนต์ 

3. บัตรเครดิต 

4. เงินมัดจำ 10,000 บาท 

 

ทริปเที่ยวอุบล 3 วัน 2 คืน แผนการขับรถตู้เที่ยวแบบขับเอง


จังหวัดอุบลราชธานีเป็นดินแดนแห่งวัดวาอารามชื่อดังมากมาย ส้มตำอร่อย ก๋วยจั๊บญวณเลื่องชื่อ แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็นอุทธยานผาแต้ม สามพันโบก โขงเจียม หาดสลึง วัดภูพร้าว ขอแนะนำโปรแกรมท่องเที่ยว "แกรนด์อุบลราชธานี" เที่ยวอุบลสุดสัปดาห์ 3 วัน 2 คืน ครบรสชาติ เที่ยวได้ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์

 

วันแรกที่อุบล - วัดมหาวนาราม-อ.พิบูลมังสาหาร-พัทยาน้อย-วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว

1. รับประทานอาหารเช้า ณ ร้านอาหารสามชัยกาแฟ ร้านขึ้นชื่อของเมืองอุบลราชธานี

ลิ้งค์:https://maps.app.goo.gl/x4j8y1kG8JVRFchY8

2. แวะไหว้ "พระเจ้าใหญ่อินแปง" ที่ "วัดมหาวนาราม" หรือ "วัดป่าใหญ่" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่เคารพนับถือสักการะของชาวอุบลฯเป็นอย่างมาก

ลิ้งค์:https://maps.app.goo.gl/hocgYpRXgvNZAGDUA

3. เดินทางไป อ.พิบูลมังสาหารไหว้พระที่ "วัดสระแก้ว" ไปกราบไหว้ “พระพือ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวอำเภอพิบูลมังสาหาร

ลิ้งค์:https://maps.app.goo.gl/QCzaizKsJzVfZQ8n7

4. เดินทางไปยัง "แก่งสะพือ" แก่งที่เต็มไปด้วยหินขนาดใหญ่ขนาดน้อยสลับกัน มีลักษณะเขื่อนขวางกันแม่น้ำมูล เมื่อกระแสน้ำไหลผ่านกระทบหินเกิดเป็นฟองขาวมีเสียงน้ำตกดังตลาดเวลา ปัจจุบันเป็นแหล่งขายของฝากมากมาย  แวะทานหมูกระทะที่ แบมบู หมูกระทะ พิบูลมังสาหาร

ลิ้งค์แก่งสะพือ:https://g.co/kgs/rMhPvy8

ลิ้งค์แบมบูหมูกระทะ พิบูลมังสาหาร:https://g.co/kgs/PzMeM5F

5. แวะรับประทานอาหารที่ "พัทยาน้อย" ตั้งอยู่ริมเขื่อนสิรินทร แวะเล่นน้ำ ทานอาหารหรือทำกิจกรรมทางน้ำได้(Banana Boat) อาหารมีมากมายหลายอย่างให้ท่านเลือก โดยเฉพาะเมนูปลา มีทั้งปลาน้ำโขง และปลาทั่วไปให้ท่านเลือก อาหารอีสานทั่วไปให้ท่านได้ลิ้มลอง

ลิ้งค์:https://g.co/kgs/TqGgmz3

6. แวะไหว้พระและชมพระอาทิตย์ตกดินที่ "วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว" ชมต้นไม้เรืองแสง วัดนี้มีจุดชมวิวเป็นวิวลำน้ำโขง และบริเวณด้านหลังพระอุโบสถเป็นจุดชม

ลิ้งค์:https://g.co/kgs/YACHaz4

7. ออกเดินทางไปยังโขงเจียม รับประทานอาหารเย็น ที่โขงเจียม เช็คอินโขงเจียม ออร์คิด ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท
ลิ้งค์: https://maps.app.goo.gl/9Grq5spsfqptUnet7
 

วันที่ 2 - อุทยานผาแต้ม-น้ำตกสร้อยสวรรค์-วัดถ้ำคูหาสวรรค์

1. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นเดินทางไปยัง "อุทยานผาแต้ม" อุทยานลำดับที่ 74 ของประเทศ ไปชมภาพเขียนของสีก่อนประวัติศาสตร์ปรากฏเรียงรายอยู่ตามผนังเป็นจำนวนมาก เป็นภาพเขียนสีศิลปะถ้ำโบราณที่มีอายุเก่าแก่
ลิ้งค์: https://g.co/kgs/iYiVWhk

2. รับประทานอาหารเที่ยงที่ ครัวคำแพง โขงเจียม
ลิ้งค์:https://g.co/kgs/FQwDLMv

3. จากนั้นเดินทางไปยัง “น้ำตกสร้อยสวรรค์” น้ำตกขนาดใหญ่สูงประมาณ 30 เมตร เกิดจากลำห้วยสร้อยและแซไผตกจากยอดเขาไหลมาบรรจบกัน ดูแล้วคล้ายสายสร้อย จึงได้ชื่อว่า น้ำตกสร้อยสวรรค์ อยู่ห่างจากผาแต้มประมาณ 15 ก.ม. (หากเป็นช่วงที่มีน้ำตก)
ลิ้งค์:https://g.co/kgs/wNP4VHu

4. จากนั้นนำท่านไปกราบวัดถ้ำคูหาสวรรค์ นั่นเอง โดยเป็นที่บรรจุสรีระที่ไม่เน่าเปื่อยหลวงปู่คำคะนิง จุลมณี ในโลงแก้วในถ้ำ มีฆ้องใบใหญ่ตั้งสง่าด้านหน้าวัด   มีเจดีย์ศรีไตรภูมิสีขาวมีความสวยงามมาก และยังมีจุดชมวิวลำน้ำโขง วัดแห่งนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเข้ามากราบไว้ขอพรกันไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว

ลิ้งค์:https://g.co/kgs/8ao8uCt

5.เดินทางกลับที่พัก รับประทานอาหารเย็น
 

วันที่ 3 - สามพันโบก-หาดสลึง

1. รับประทานอาหารเช้าที่พัก และเช็คเอ้าท์ จากนั้นนำท่านไปที่ สามพันโบก" ตั้งอยู่ที่บ้านโป่งเป้า ตำบลเหล่างาม อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี  อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่รังสรรค์โดยธรรมชาติ "สามพันโบก" ซึ่งเป็นแก่งหินขนาดใหญ่ ถูกกัดเซาะกลายเป็นแอ่งและหลุดมากมาย

ลิ้งค์:https://maps.app.goo.gl/UM2KH71Pytp2J7dr5

2.รับประทานอาหารกลางวันที่ครัวระเบียงโขงสามพันโบก
ลิ้งค์:https://g.co/kgs/oyxP2o2

3.  “หาดสลึง” หาดทรายริมฝั่งแม่น้ำมูลในหน้าแล้งน้ำลดลงทำให้เห็นหาดทรายที่สวยงามในตำนานเล่าว่าสมัยก่อนเงินสลึงมีค่ามาก มีการท้าทายกันของผู้คนว่าหากใครวิ่งผ่านหาดนี้ได้โดยไม่หยุดพักเลยจะได้เงิน1 สลึง นับตั้งแต่มีการเดิมพันมาไม่เคยมีใครได้รับรางวัลนี้เลย ชาวบ้านจึงขนานนามหาดแห่งนี้ว่า “หาดสลึง"
ลิ้งค์:https://g.co/kgs/uRP3THK

4.จากนั้นเดินทางเข้าที่ตัวเมืองอุบลราชธานี เพื่อแวะซื้อของฝากต่างๆ เช่น หมูยอ กุนเชียง หรือร้านขายผ้าไหม ผ้ากาบบัว ที่บ้านจันทน์หอม และร้านคำปุณ ทั้งสองแห่งมีกาแฟอร่อย ขนมดี และอาหารพื้นเมืองและเดินทางกลับตามเวลากำหนด

 

หวังว่าแพลนเที่ยวอุบล 3 วัน 2 คืนที่ Exclusive car rental  เอามาฝากกันในคราวนี้ จะถูกใจคนที่มองหาที่เที่ยวในอีสานกันอยู่นะค่ะ อุบลราชธานีเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่หลากหลายเลยใครที่เป็นสายคาเฟ่ ที่อุบลราชธานีก็มีร้านชิคๆ ให้แวะเช็คอินกันแบบแน่นๆ เลยน้า ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบไหว้พระ ก็แวะมาเที่ยวอุบลได้ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นบ้างแล้ว รีบจองรถตู้เช่าอุบลราชธานีกับ Exclusive car rental ไปเที่ยวกันให้ไวเลยจ้ะ อยากวางแผนเที่ยวเองในสไตล์  lifeyourway ก็ตามสะดวกเลยน้า ที่เที่ยวอุบลเด็ดๆ ยังมีอีกหลายที่ลองแวะมาเที่ยวสักครั้งแล้วจะติดใจ

 

 เช่ารถตู้ขับเอง แล้วจะไปรับรถได้ที่ไหน ?
  • บริษัท Exclusive Car Rental เวลาทำการ 8.00 น. – 20.00 น. ทุกวัน รับและคืนรถเช่าไม่มีค่าบริการ

ที่ตั้ง : เลขที่ 489 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

  • ค่าบริการจัดส่งและรับคืนรถเช่านอกสถานที่

1. กรุงเทพ และนนทบุรี 1,070 บาท

2. ดอนเมือง และสุวรรณภูมิ 1,070 บาท

3. สมุทรปราการ 1,498 บาท

4. สมุทรสาคร 1,712 บาท

  • จัดส่งฟรี!!! เมื่อเช่ารถรายเดือน ตั้งแต่ 2 เดือน ขึ้นไป ในโซนกรุงเทพและปริมณฑล
ช่องทางติดต่อเช่ารถตู้

1. เว็บไซต์ : https://www.exclusive.co.th/service/van

2. ไลน์ : @exclusivecar

3. เบอร์ : 02-1260718

4. อีเมล : info@exclusive.co.th
 

Tag :
เช่ารถตู้ขับเอง
ที่เที่ยวอุบลราชธานี
Exclusive
Copyright ©2024 All rights reserved | Exclusive.co.th
Exclusive