เช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ขับเองไปเที่ยวเขาใหญ่
เช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ขับเองไปเที่ยวเขาใหญ่
07-10-2024 ธนากร สมสาย
226    10 นาที
:

เช่ารถกรุงเทพ ไปต่างจังหวัด ขับเองไปเที่ยวเขาใหญ่

 

  • เช่ารถขับเองไปเที่ยวเขาใหญ่ ในประเทศไทยจะมีอยู่จังหวัดหนึ่งที่ เขาว่ากันว่า มีสถานที่ท้องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวัด หรือธรรมชาติ สภาพอากาศที่ดี ติดอันดับต้นๆของประเทศไทย โดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ธรรมชาติเขาใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก สัตว์ป่า คาเฟ่ ที่พัก อาหาร รวมทั้งกิจกรรม Adventuregเ ช่น กระโดดร่ม ขับรถATV เดินป่า ขี่ม้า ที่พลาดไม่เลยต้องไปดูคอนเสิร์ตทั้งหมดนี้ ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

  • ถ้าเรามีแผนเดินทางไปพักผ่อน จะเช่ารถยนต์จากกรุงเทพ ไปเที่ยวเขาใหญ่ ควรเลือกเป็นรุ่นรถอะไรดี ถ้าจะให้ผมแนะนำ ก็ขึ้นอยู่กับว่า เราไปกับใคร ไปกี่คน ถ้าไปกับคนรู้ใจ ไม่ว่ารถรุ่นไหนก็ไปได้ เช่น BYD ATTO รือ Fortuner,Benzก็ได้ หรือไปจะทั้งครอบครัว รถตู้Commuter, Hyundai, Alpard ,MG Maxus ก็เหมาะอย่างยิ่งครับ ได้นั่งใกล้ชิดกัน มีเสียงหัวเราะตลอดทาง

    ในอำเภอปากช่องหรือเขาใหญ่มีที่เที่ยวที่น่าสนที่ไหนบ้างตามมาเลยครับ...

    1.อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ช้างกินโป่งเขาใหญ่

โป่งช้างเขาใหญ่

       ถ้ามาถึงเขาใหญ่แล้ว ไม่เข้าดูธรรมชาติในอุทยาผมว่าเรามาไม่ถึงเขาใหญ่ เเค่ขับรถเข้าชมวิวธรรมชาติ จอดเเวะถ่ายรูปสวยๆ ซื้อกาแฟสักแก้ว ติดไปด้วยผมว่า...เป็นอะไรที่หาความสุขง่ายๆ
ดังคำกล่าวที่ว่า "ถ้าเราไม่สามรถมีความสุขกับกาแฟที่อร่อยสักแก้ว ต่อให้เรามีเรือยอร์ชเราก็ไม่มีความสุขครับ" อาจจะไม่จริงก้ได้ครับ...


2.Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

 

       ที่พักที่เรา ไม่พูดถึงไม่ได้เลยครับ ที่นี้ Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai ขับรถมาเหนื่อยๆจากกรุงเทพ เเค่ 2 ช.ม เท่านั้น เป็นโรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายแห่งนี้มองเห็นวิวเทือกเขาสันกำแพง ใช้เวลาเดินจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 9 นาที และห่างจากทางหลวงหมายเลข 2 ราว 26 กม.ห้องพักบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีห้องพักที่เชื่อมถึงกันให้บริการ มีบริการรูมเซอร์วิส 

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

ห้องพัก

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

วิวสวย

Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

ตักบาตรตอนเช่า

 Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai
อาหารพื้นบ้าน

3.Big Mountain Music Festival 

Big Mountain Music Festival คอนเสิร์ตเขาใหญ่

คอนเสิร์ตเขาใหญ่ Big Mountain Music Festival

       เป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับ "Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 (บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 14)" มาพร้อมกับธีมใหม่ "มัน ใหญ่ แทร่" จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน ระหว่างวันที่ 7 - 8 ธันวาคม 2567 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อย่าพลาดกันนะทุกคน ทางExclusive Car Rental มีรถเช่าให้บริการเช่าแบบเองไปดูคอนเสิร์ตเขาใหญ่ ได้สบายครับบ อย่าลืม อย่าพลาดครับ!

 

Exclusive Car Rental มีรถให้เช่ารุ่นไหนบ้าง? 

รถเช่าBYD ATTO 3
คันเเรกที่ผมจะแนะนำเลย BYD ATTO 3 เช่าขับเอง เดินทางคนเดียวก็ได้ ไปกับเพื่อนก็ดี หรือไปกับคนรู้ใจยิ่งดีใหญ่ 5ที่นั่ง ใส่กระเป๋าได้สบาย
เช่ารถToyota Fortuner

คันที่ 2 Toyota Fortuner คันนี้เหมาะมากไปเทียวเขาใหญ่ได้สบาย นั่งได้ 7ท่าน ยังมีที่เหลือใส่กระเป๋าได้อีก
https://www.exclusive.co.th/car/detail/h1รถเช่าToyota Commuter
คันที่ 3
Hyundai H-1 หรือToyota Commuter   นานๆที่จะนัดกันไปเทียวได้ จะไปแบบหมู่คณะ หรือไปเที่ยวกันเพื่อนๆยกแก๊งค์ยิ่งดี เช่ารถตู้12ที่นั่ง ไปเขาใหญ่คันเดียวหมดครับ

     เช่ารถ MG Maxus 9 เช่ารถToyota Alphard

คันที่ 4 MG Maxus 9 และToyota Alphard ยกระดับความหรู VIP มาอีกขั้น สำหรับท่านที่ชอบความเป็นส่วนตัว เดินทางแบบExclusive เดินทางจากกรุงเทพไปเขาใหญ่เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

Mercedes-Benz C220d mercedes-benz c220d

                         คันสุดท้ายที่ผมจะนำเสนอ Mercedes-Benz C220d ถ้าคุณเป็นคนชอบความเป็นส่วนตัว ชอบเดินทางขับรถ การตอบสนองที่เร้าใจเครื่องยนต์Diesel 2.0 l ที่สุดประหยัด 25km/ลิตร เครื่องเสียงที่ไพเราะมีมิติ Mercedes-Benz C220d เหมาะกันคุณที่สุดครับ

 

หากคุณสนใจเช่ารถ  สามารถติดต่อได้ที่ไหนบ้าง?

 

• ไลน์ : @exclusivecar

• เบอร์ : 02-1260718

•เว็บไซต์:www.exclusive.co.th

•อีเมล : info@exclusive.co.th

 

 

Tag :
รถเช่า
รถเช่าขับเอง
ร้านรถเช่ากรุงเทพ
รถเช่าขับเองไปเที่ยวเขาใหญ๋
Exclusive
Copyright ©2024 All rights reserved | Exclusive.co.th
Exclusive